วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557

โพสแรกของผมครับ

โพสแรกของผมครับ

   สวัสดีครับ ผมซื่อ"อั้น"ครับ อายุ 21 ปี ตอนนี้เวลาก็ประมาณ ตีสองครึ่ง ของวันเสาที่ 12 เมษายน 2557 อยู่ในช่วงวันสงกรานต์พอดีครับ ไม่มีอะไรทำก็เลยลองมาเขียนบล็อกเล่นๆดู ตอนนี้ผมก็นอนเล่นนั่งเล่นไม่มีอะไรทำ แต่ตอนเช้าของวันนี้ผมต้องไปหาหมอด้วยสิครับ พอดีผมกำลังรักษาสิวอยู่ครับ ไปหาหมอเสร็จผมต้องเดินทางกลับบ้านอีก อ๋อลืมบอกครับผมเรียนอยู่ที่ ม.ภาคฯขอนแก่น ส่วนบ้านผมอยู่ร้อยเอ็ดครับเป็นคนอีสาน ผมเกิดที่เชียงใหม่ มาโตที่ร้อยเอ็ด เป็นคนบ้านนอกคอกนาแต่ก็ภูมิใจนะครับ รู้สึกว่าตาจะปิด ตอนแรกที่เริ่มเขียนผมยังสดชื่นอยู่เลยแต่เขียนไปเขียนมาผมเริ่มรู้สึกง่วงแล้วสิครับ ถ้างั้นวันนี้เอาแค่นี้ก่อนแล้วกันนะครับ ฝันดีกันทุกคนนะครับ เจอกันใหม่ตอนสายๆนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น